You are currently viewing CÓ NÊN CHỌN ĐÈN TRANG TRÍ TRUNG QUỐC CHO KHÔNG GIAN NHÀ VIỆT?

CÓ NÊN CHỌN ĐÈN TRANG TRÍ TRUNG QUỐC CHO KHÔNG GIAN NHÀ VIỆT?

Hiện nay, thị trường đèn trang trí đang rất sôi động với các mẫu mã đèn xuất xứ Trung Quốc. Mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý là điểm thu hút của dòng đèn này. Vậy, có nên sử dụng đèn trang trí Trung Quốc cho không gian nội thất của gia đình? Hãy cùng Violighting tìm hiểu câu trả lời nhé.

Không ít người dùng Việt e ngại đèn trang trí có xuất xứ Trung Quốc kém chất lượng, không an toàn với người dùng. Thực tế thì những năm gần đây, sản phẩm đèn chùm nhập khẩu cao cấp Trung Quốc đã được phân phối phổ biến trên thị trường và rất được ưa chuộng với những điểm ưu việt sau:

Ưu điểm của đèn trang trí xuất xứ Trung Quốc

Kiểu dáng thiết kế đa dạng, hợp thị hiếu thẩm mỹ: 

Đa dạng kiểu dáng, đa dạng chất liệu, đa dạng phong cách, đèn trang trí nhập khẩu cao cấp này đáp ứng được nhu cầu sử dụng đèn trang trí cho không gian nội thất Việt. Đèn trang trí đa dạng mẫu mã từ cổ điển đến hiện đại, đèn chùm, đèn vách gắn tường, đèn ngủ, đèn thả bàn ăn, đèn sân vườn, đèn trang trí trụ cổng – hàng rào,…đều có đầy đủ mẫu mã thích hợp với từng phong cách của không gian, cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn.

Đèn trang trí Trung Quốc đa dạng về mẫu mã đa dạng.

Chất liệu cao cấp, bền bỉ cùng thời gian: 

Mẫu đèn trang trí mang phong cách hiện đại thường được sản xuất từ kim loại sơn tĩnh điện mang lại độ bền bỉ cho sản phẩm. Trong khi đó, sản phẩm mang phong cách cổ điển thường được chế tác tinh xảo từ các chất liệu “vượt thời gian” như kim loại đồng nguyên chất 100%, đá ngọc, pha lê cao cấp, thủy tinh cao cấp…mang lại vẻ sang trọng và đẳng cấp cho không gian.

Sử dụng công nghệ chiếu sáng hiện đại:

Đèn trang trí hầu hết sử dụng công nghệ LED hiện đại vừa an toàn, vừa tiết kiệm điện, vừa mang lại sự đa dạng trong màu sắc ánh sáng, một số sản phẩm được tích hợp cả 3 chế độ sáng từ trắng – trung tính – vàng ấm để người dùng có thể sử dụng linh hoạt trong mỗi hoàn cảnh. Đặc biệt, đèn LED được đánh giá cao trong việc mang lại ánh sáng an toàn cho mắt, là giải pháp tối ưu thay thế cho các công nghệ chiếu sáng tiền nhiệm như đèn huỳnh quang, đèn dây tóc,…

Đèn trang trí sử dụng công nghệ LED hiện đại, an toàn.

An toàn cho người sử dụng: 

Vốn dĩ đèn trang trí được thiết kế khá khoa học, tỉ mỉ, từng chi tiết kết nối với nhau được tính toán kỹ lưỡng đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Cùng với đó là sự nhiệt tình, kỹ lưỡng của đội ngũ lắp đặt đèn Violighting, mang lại sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng và gia đình. Với mỗi sản phẩm đèn chùm, đèn thả, quạt trần trang trí,…đội ngũ kỹ thuật Violighting sẽ gia cố khung đèn cố định và an toàn trước khi thi công, đảm bảo an toàn cho khách hàng và gia đình.

Giá cả phải chăng: 

Đèn trang trí xuất xứ Trung Quốc có giá thành hợp lý, rẻ hơn đáng kể so với đèn có xuất xứ Nhật Bản hay châu Âu. Đây cũng là ưu điểm của dòng đèn này, với mức giá hợp lý, đèn trang trí tiếp cận được nhiều người dùng hơn, mang lại vẻ đẹp cho nhiều ngôi nhà, không gian nội thất hơn. Giá bán đèn trang trí cao hay thấp còn tùy thuộc vào mẫu mã, chất liệu của sản phẩm, nếu bạn cần tư vấn chọn đèn thích hợp với ngân sách, đừng ngại, hãy liên hệ Violighting để được tư vấn nhé.

Mua đèn trang trí Trung Quốc nên mua ở đâu?

Tâm lý đèn Trung Quốc là kém chất lượng, nhiều hàng nhái khiến nhiều khách hàng e dè và gặp hạn chế về mẫu mã khi chọn đèn trang trí. Tuy nhiên, nếu chọn được đơn vị cung cấp đèn chất lượng, uy tín thì bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền cũng như chất lượng của sản phẩm. Và Violighting là một trong những đơn vị cung cấp đèn trang trí bạn có thể cân nhắc khi chọn đèn. Violighting có đội ngũ tư vấn chọn đèn tận tâm với hàng trăm mẫu mã đèn khác nhau cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn hơn. Violighting giao hàng tận nhà cho khu vực thành phố Hồ Chí Minh, có trọn gói dịch vụ giao hàng, lắp đặt, đảm bảo 100% chất lượng đèn đều hoạt động tốt. Đặc biệt, Violighting bảo hành đèn lên đến 24 tháng, cho khách hàng thêm yên tâm và mạnh dạn chọn đèn thích hợp với không gian gia đình Việt.Violighting giao đèn trang trí tận nhà, bảo hành đến 24 tháng.

Hi vọng rằng, với những chia sẻ trên, bạn sẽ có cái nhìn rõ nét và chính xác hơn về đèn trang trí có xuất xứ Trung Quốc. Chúc bạn sớm tìm được mẫu đèn thích hợp cho không gian. Cần Violighting hỗ trợ, hãy liên hệ qua hotline nhé!